Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

2 địa chỉ bán túi xách đeo chéo nam chất lừ

Ngày nay không chỉ có nữ giới nam giới cũng đã có rất nhiều mẫu túi xách nam. Trước đây anh em quan niệm rằng nam giới sử dụng túi xách trông sẽ không mạnh mẽ mà mang chút gì đó của sự nữ tính. Nhưng trong thời gian trở lại đây những mẫu túi xách đeo chéo nam được làm ra từ da thật trông vô cùng men lì đã làm thay đổi cách suy nghĩ của khá nhiều anh em. Có thể nói đồ da như là một chất liệu sinh ra để dành cho nam giới. Giờ đây 1 mẫu túi xách đeo chéo nam ko những  là 1 món đồ để anh em đựng đồ đạc mà nó còn là một món đồ tạo ra phong cách cho anh em. Chính vì thế mà trong thời gian vừa qua những mẫu túi xách đeo chéo nam da thật 100% đã chinh phục nhiều anh em khó tính. Để anh em có thể tìm mua lựa chọn được mẫu túi xách đeo chéo nam da thật tránh tình trạng mua phải da giả, là một người đam mê đồ da tôi xin chia sẻ với anh em 2 shop bán những chiếc túi xách đeo chéo nam da thật 100%  và địa chỉ bán túi da giả mà tôi khá ưng:
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
 1.Menz
Là một cái tên đượcnhiều anh em nhất là giới trẻ quan tâm tới. Với phong cách chủ đạo là mạnh mẽ,cá tính có chút gì đó ngầu men lì menz đã chinh phục và thay đổi suy nghĩ của nhiều anh em về túi xách chỉ có nữ sử dụng. Mọi mẫu túi xách nam ở Menz đều là túi xách da thật 100% thường là da bò. Có thể sử dụng đến vài năm. Khác hẳn với những chất liệu khác, đồ da luôn thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh.
 túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
2.Lee & Tee
Một sự mua sắm khác cho anh em có kinh phí hạn hẹp là Lee & Tee. Phong cách nổi trội của Lee & Tee đấy là trẻ trung năng động. Với mức giá khá mềm nên đa phần các loại túi xách nam ở đây là da tổng hợp nên dùng không bền và dễ hỏng hóc.
Tôi mong những thông tin đó sẽ giúp anh em phần nào trong việc đưa ra quyết định mua sắm của mình.
Xem thêm: Túi xách ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét