Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Mẫu túi da đựng ipad chất lừ cho anh em

Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881Với anh em luôn yêu thích sự mạnh mẽ thì những sản phẩm đồ da chắc chắn sẽ là những phụ kiện vật dụng được rất nhiều anh em săn tìm. Nhất là trong thời đại công nghệ các chiếc ipad nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng mang theo đi bên mình đang được khá nhiều anh em sử dụng. Đáp ứng nhu cầu đó, ngày nay trên thị trường đồ da nói riêng có tương đối nhiều  nơi bán túi đeo chéo ipad tiện lợi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng yêu cầu của anh em. Mỗi người có một phong cách thời trang và tính cách riêng tuy nhiên đã là đàn ông hẳn ai cũng sẽ yêu thích sự mạnh mẽ chất lừ, chính vì thế bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em 1 mẫu túi da đựng ipad chất lừ mà tôi vô cùng ưng ý để anh em tham khảo  đó là túi da đựng ipad MZ9881.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
Về chất lượng: đây là chiếc túi được làm từ da bò thật 100%, sau đó được bôi 1 láp sáp lên bề mặt da để chống ẩm chống bụi tốt đồng thời lớp sáp này được mài tỉ mỉ để lớp sáp tiệp vào da tạo thành các vệt hằn màu đậm hơn hết sức  tự nhiên trông vô chiếc túi vô cùng mạnh mẽ và ngầu. Đã là da thật thì anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc túi xách da thật này.

Về thiết kế:  chiếc túi da đựng ipad này có hình hộp chữ nhật đứng có kích thước 22 x 7 x 25 cm, gồm một ngăn chính to anh em có thể để vừa thoải mái chiếc ipad, mẫu túi này vừa có khóa kéo ở bên trong vừa có nắp đậy ở ngoài nên rất an tâm. Phía trước chiếc túi được cách điệu một ngăn phụ nhỏ có khóa đồng nổi bật, cùng với những đường viền chỉ màu vàng viền theo mép túi càng làm tôn lên sự mạnh mẽ của chiếc túi. Với mức giá 1,5 triệu đồng/chiếc tôi nghĩ đây là sẽ là 1 chiếc túi chất lừ mà anh em nên tham khảo.
 Xem thêm: Túi đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét