Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Khoảng giá túi đeo ipad anh em nên biết

Khi nền kinh tế và công nghệ phát triển những chiếc ipad nhỏ gọn tiện di chuyển được rất nhiều người quan tâm sử dụng bao gồm cả nam giới và nữ giới. Đối với chị em phụ nữ thì có rất nhiều mẫu mã túi xách có thể đựng các loại ipad nhỏ gọn. Còn đối với anh em,  1 túi đeo ipad là một sự quyết định đúng đắn để anh em đựng chiếc ipad và các đồ dùng cần thiết khác. Không chỉ tiện lợi để đồ khi di chuyển, ngày nay đã có nhiều những mẫu túi đeo ipad để anh em lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách riêng của mình. Thường nam giới ít tìm hiểu và mua sắm để anh em tiện hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm của mình để mua được  1 mẫu túi đeo ipad ưng ý tôi xin chia sẻ với anh em mức giá túi đeo ipad trên thị trường hiện nay để anh em tham khảo.
lookbook-thang-4-3-5

1.Dưới 1 triệu đồng
Với mức giá này anh em chỉ có thể mua được những chiếc túi đeo ipad được thiết kế bằng vải, hoặc da tổng hợp. Tuy giá thành không cao nhưng mẫu túi này cũng có nhiều mẫu mã để anh em lựa chon. Không khó lựa chọn và tìm mua như túi xách nam da thật, anh em có thể tìm mua những chiếc túi giả da này ở chợ hoặc những shop bán túi xách ngay ven đường.
 lookbook-thang-4-1
2.Từ 1,2 triệu đồng trở lên
1,2 triệu đồng là một mức giá tối thiểu cho 1 chiếc túi đeo ipad làm bằng da thật 100%, bởi nếu đã là da thật tiền mua chất liệu da để làm lên 1 mẫu túi xách nam hoàn chỉnh đã khoảng gần một triệu đồng nên trường hợp anh em mua được 1 loại túi đeo ipad da thật nào mà dưới một triệu đồng anh em cần cân nhắc kĩ xem đấy có phải là da thật hay không. Điểm mạnh của da thật đấy là cực kỳ bền có thể dùng tới vài năm mà lớp da vẫn bóng đẹp trông rất tự nhiên và mạnh mẽ. Với mức giá hơn 1 triệu đồng, đa phần những loại túi này được làm và may khá chu đáo nên chiếc túi thường khá chất. Nếu anh em có thể đầu tư với mức giá hơn một triệu đồng tôi nghĩ hoàn toàn xứng đáng với những chiếc túi xách nam da thật này.
Xem thêm: túi đeo chéo nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét