Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Khoảng giá túi da đeo chéo nam các chàng nên biết

Trong khoảng thời gian gần đây những chiếc túi da đeo chéo nam đang làm khuynh đảo thị trường túi xách nam. Không chỉ là 1 đồ dùng hữu ích để đồ đạc, những  chiếc túi da đeo chéo nam được khá nhiều anh em coi như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Với chất liệu làm từ da thật kiểu dáng mạnh mẽ, men lì nhiều phong cách khác nhau, những mẫu túi da đeo nam luôn thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng của phái mạnh chính vì vậy nó mà nó đã được khá nhiều phái mạnh biết đến. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đeo chéo cho nam khác nhau từ chất liệu bằng vải cho tới da và giả da. Chính bởi vậy anh em lúc mua cần tìm hiểu và cân nhắc kĩ nếu muốn mua được túi đeo chéo nam da thật 100%. Tại bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em khoảng giá túi đeo chéo nam da thật để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình 1 chiếc túi xách nam ưng ý.
 lookbook-thang-4-3-4
1.Dưới 1 triệu đồng
Đã là da thật thì rất hiếm có mẫu túi xách nam nào có mức giá 1 triệu đồng. Trừ những chiếc túi vô cùng nhỏ. Bởi lẽ để làm ra một chiếc túi xách nam da thật 100% thì tiền da thật để làm lên chiếc túi ít nhất cũng phải mất gần 1 triệu đồng, chưa nói đến tiền nhân công,… Chính vì vậy trường hợp anh em mua một chiếc túi da đeo chéo nam nào dưới một triệu đồng thì chắc chắn nó được làm từ da tổng hợp chứ không phải là da thật.
 lookbook-thang-4-3-2
2.Từ 1,2 triệu đồng trở lên
Đây là khoảng giá có rất nhiều loại túi xách nam khác nhau để anh em lựa chọn. Đã là đồ da thật anh em nên tìm mua ở những địa chỉ bán chuyên đồ da thật như Menz. Ở Menz ngoài túi da đeo chéo nam còn có khá nhiều mẫu túi ipad bằng da thật, thắt lưng da, ví da,… mà tôi khá ưng, anh em nên tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét