Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Cặp ipad cho nam có những loại nào?

Hiện nay ở trên thị trường có nhiều mẫu túi xách nam được nhiều anh em sử dụng rộng rãi như: túi đeo chéo nam, túi ipad,…Mỗi loại túi xách khác nhau đều có những điểm nổi trội riêng, nhưng đối với những ai đi làm công việc văn phòng hay anh em phải thường xuyên di chuyển cần 1 vật dụng hữu ích để đồ đạc cần thiết thì những chiếc cặp ipad gọn gàng - kích thước vừa đủ mẫu mã men lì đang được khá nhiều anh em quan tâm sử dụng. Nhưng với sự đa dạng của mẫu cặp iapd này trên thị trường làm anh em khó khăn trong việc lựa chọn. Để anh em hiểu hơn về loại cặp ipad này tôi xin chia sẻ 1 số loại cặp ipad chủ yếu hiện nay trên thị trường để anh em tham khảo.
 Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-2
1.Cặp ipad da thật
Cặp ipad da thật là 1 loại cặp nam da thật được khá nhiều anh em để ý dùng. Loại cặp ipad da thật này được làm bằng da thật 100% thường là da bò màu sắc tự nhiên. Có khá nhiều mẫu mã trên thị trường anh em có thể thoả thích lựa chọn. Đặc điểm của chất liệu da thật đấy là vô cùng bền với thời gian, càng dùng bề mặt da càng bóng, có khả năng chống bụi chống ẩm tốt. Giá 1 mẫu cặp ipad da thật ở thị trường hiện nay giao động khoảng 1,3 triệu đồng trở lên. Với mức giá đấy nhiều anh em có thể thấy đắt nhưng “đắt xắt ra miếng” với giá trị dùng của mẫu cặp ipad da thật tôi nghĩ sẽ là đáng và ko đắt.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-2
2.Cặp ipad da giả
Đây là một loại cặp cho nam rẻ hơn nhiều so với cặp ipad làm bằng da thật. Nhưng có thể nói tiền nào của đấy, cặp ipad da giả được làm bằng da tổng hợp nên màu sắc không được tự nhiên, sử dụng một thời gian khoảng vài tháng là dễ hỏng, mẫu mã cũng ko có gì nổi trội. Với khoảng giá vài trăm nghìn đồng một mẫu anh em có thể sở hữu 1 loại cặp ipad giả da.
Xem thêm: Cặp đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét