Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Có nên mua túi da ipad không?

Trong thời gian gần đây, những chiếc túi xách nam đang ngày càng được anh em quan tâm tìm mua và sử dụng. Ko chỉ là một đồ dùng hữu ích giúp anh em để đồ đạc cần mang theo lúc di chuyển mà những mẫu túi xách nam được anh em kết hợp cùng với quần áo để tạo ra phong cách riêng cho mình. Đặc biệt là những loại túi đựng ipad đang được rất nhiều anh em quan tâm. Không chỉ đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng hiện nay trên thị trường còn có nhiều những chiếc túi xách nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: túi ipad vải pha da, túi da ipad, hay túi ipad giả da,… mỗi loại thì đều có những ưu, nhược điểm riêng. Ở bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em 1 số ưu nhược điểm của những loại túi ipad để anh em có thể tham khảo tìm mua cho mình được 1 mẫu túi ipad ưng ý.
Túi Đựng Ipad Nam Da Bò MZ9050-1
- Trước tiên loại túi mà tôi muốn nhắc tới đó là túi da ipad được từ da thật 100%. Anh em có thể tìm mua loại túi xách nam da thật này ở cửa hàng chuyên về đồ da như Menz, Tâm Anh,…Điểm mạnh của loại túi da ipad này là cực kỳ bền, màu sắc thì tự nhiên vốn có của da, càng dùng càng đẹp. và Đặc trưng đã là đàn ông chắc hẳn anh em sẽ k thể k ưa thích sự men lì mạnh mẽ, cá tính của đồ da. So với những loại khác thì túi ipad da có mức giá cao hơn khá nhiều – đó là 1 nhược điểm, nhưng chắc chắn rằng anh em sẽ thấy đáng đồng tiền bỏ ra để mua túi ipad da thật 100%.
Miệng chiếc Túi đựng ipad nam da bò MZ9050-1
- Loại thứ 2 là  túi ipad giả da. Loại túi xách này thường được làm bằng da tổng hợp, màu sắc k được tự nhiên, dùng được vài tháng thì lớp da tổng hợp sẽ hỏng dần nhưng giá cả mềm hơn khá nhiều.
- Loại thứ 3 đấy là túi ipad bằng vải. Loại túi này thì rẻ nhất trong 3 loại nhưng chất lượng kém nhất. Và điều đặc biệt tôi thấy đấy là túi ipad bằng vải tuy rẻ nhưng không hợp cho nam giới tẹo nào. Nếu có thể đầu tư tôi khuyên anh em nên mua túi ipad da thật – sẽ k làm anh em thất vọng.
 Xem thêm: Túi đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét