Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Địa chỉ bán cặp đeo chéo chất lừ cho phái mạnh

Ngay từ thuở đi học chắc chắn anh em đã quá quen thuộc với những chiếc cặp sách đi học bằng vải có nắp đậy ngày xưa. Ko như nữ giới, cặp cho nam giới có ít mẫu mã và kiểu dáng hơn hẳn, anh em cũng ko mấy chú ý tới mẫu mã những chiếc cặp của mình. Tuy nhiên hiện nay kinh tế tăng trưởng và cũng để phù hợp với công việc và thời đại đã có khá nhiều những mẫu cặp đeo chéo cho nam xuất hiện trên thị trường đáp ứng nhu cầu của anh em. Có khá nhiều loại cặp đeo chéo được thiết kế đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên đối với những anh em hay di chuyển hoặc làm việc văn phòng thì chắc hẳn 1 chiếc cặp đeo chéo nam bằng da thật đã trở thành một phụ kiện ko thể thiếu cho anh em. Ko chỉ bởi tính hữu dụng của loại túi này mà còn bởi đồ da luôn mang lại sự mạnh mẽ, chất lừ cho phái mạnh. Với sự xuất hiện khá nhiều shop bán đồ da trên thị trường như ngày nay để anh em tham khảo lựa chọn được shop bán đồ da uy tín chất lượng tôi  xin chia sẻ với anh em 1 shop bán cặp đeo chéo bằng da thật chất lừ mà tôi biết đó là Menz.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-2
Phong cách nổi bật tại Menz đó là mạnh mẽ, cá tính và chút ngầu men lì của nam giới. Mọi mẫu cặp nam da thật ở Menz đều làm từ da bò thật 100%, có bảo hành một năm. Về chất lượng đã là da thật thì rất bền và màu đẹp tự nhiên. Một điểm tôi thích ở Menz nữa đó là những mẫu cặp nam da thường khá độc và cập nhập thường xuyên. Giá cả lại mềm hơn so với địa chỉ khác.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-2
Ngoài ra Mez còn bán thêm nhiều loại túi xách nam bằng da thật khác như túi đựng ipad hay thắt lưng da, giày da, ví da,… tôi thấy đều khá ổn. Nếu bạn là người say mê đồ da tôi nghĩ anh em nên ghé qua địa chuyên về đồ da này để tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét