Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Mẫu túi đeo chéo da cực chất cho anh em

Không có nhiều sự lựa chọn mẫu túi xách như nữ giới. Nhưng chỉ với một mẫu túi đeo chéo chất và men lì một chút là trông anh em đã nổi bật hẳn về bề ngoại hình. Anh em chỉ cần biết phối đồ sao cho hợp dơ, hoài hòa là có thể khẳng định phong cách của mình. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của anh em, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi đeo chéo cho nam khác nhau bán trên thị trường từ chất liệu bằng vải cho đến bằng da hay giả da. Tuy nhiên đối với cánh mày râu thì những mẫu túi đeo chéo da thật vẫn được khá nhiều anh em coi như một món phụ kiện không thể thiếu. Bởi đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ, đậm chất nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên chỉ riêng về chất liệu từ da thật cũng đã có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi đeo chéo da thật theo những phong cách khác nhau để anh em lựa chọn. Nhưng với phong cách chất lừ cá tính, mạnh mẽ, là 1 người yêu thích sự bụi bặm phong trần có chút gì ngầu thì anh em không thể bỏ qua mẫu túi đeo chéo da thật này. Đó là túi đeo chéo da thật MZ8063.
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
Đây là 1 mẫu túi xách nam da thật được làm bằng da bò nguyên miếng sau ấy được bôi 1 lớp sáp – còn gọi là da bò sáp - có khả năng chống ẩm chống bụi tốt, đồng thời lớp sáp này được mài kĩ để tạo nên các vệt hằn đậm nhạt trên bề mặt da trông rất tự nhiên và cá tính, tôn lên nét bụi bặm cho anh em.
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
Kiểu dáng của chiếc túi này khá đơn giản, gồm 2 ngăn chính: 1 ngăn lớn anh em có thể để vừa chiếc lap hay khổ A4 thoải mái, 1 ngăn phụ thì nhỏ và hẹp hơn với phần nắp đậy không khóa. Chiếc túi thiên về sự đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đó với bề mặt da chất lừ càng làm tôn lên sự mạnh mẽ cho anh em. Tôi nghĩ trường hợp bạn là 1 người có phong cách bụi bặm cá tính thì mẫu túi đeo chéo da thật này nhất định sẽ là 1 phụ kiện không thể thiếu đối với anh em.
Xem thêm: Túi ipad da thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét