Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lựa chọn loại túi đựng ipad mini chất lừ cho anh em

Không chỉ có nữ giới, ngày nay 1 chiếc túi xách nam giường như đã là  1 phụ kiện thời trang vô tinh tế dành cho anh em. Và một trong số loại túi xách nam được khá nhiều phái mạnh  mua sắm nhiều nhất hiện nay đó là túi đựng ipad mini. Không chỉ gọn nhỏ hữu ích mà loại túi này còn có khá nhiều mẫu mã để anh em phối đồ hình thành phong cách  riêng cho mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi đựng ipad mini đa dạng từ mẫu mã cho tới chất liệu làm lên túi. Là một người đam mê  thời trang sử dụng qua khá nhiều loại túi xách nam khác nhau, với loại túi đựng ipad mini tôi khuyên anh em nên lựa chọn loại  túi đựng ipad mini da thật 100% thường là da bò. Để anh em hiểu hơn sao tôi lại khuyên anh em như vậy tôi xin giải thích 1 số điều sau:
Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
- Về chất lượng: đã là đàn ông chắc hẳn anh em không thể không đam mê sự mạnh mẽ của đồ da. Đã là da thật anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Một chiếc túi đựng ipad mini da thật 100% sử dụng bình thường có thể đến vài năm. Đặc biệt đối với đồ da càng sử dụng lớp da trong sẽ càng bụi bặm phong trần chứ không phải cũ đi như các chất liệu khác. Tuy nhiên anh em cần lưu ý khi lựa chọn túi xách da thật  cần tìm đến các shop uy tín đều có chế độ bảo hành vài năm, còn đã là đồ da thật anh em hãy yên tâm về chất lượng.
Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
- Về giá: Có thể nói đắt xắt ra miếng giá cao nhưng tính ra với giá trị dùng của nó trong vòng vài năm thì không cao 1 tẹo nào so với những chiếc túi được làm bằng da giả. Ngoài ra mẫu mã của những mẫu túi xách da thật với giá cao thường được  được trau chuốt kĩ hơn về mẫu mã kiểu dáng  nên loại túi này trong vô cùng chất.
 Xem thêm: túi đeo chéo da thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét