Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Địa chỉ bán túi da đựng ipad cực chất tại Hà Nội

Túi ipad – một loại túi nhỏ gọn được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhất là đối với cánh mày râu thì một loại túi da đựng ipad được làm bằng da bò đang được nhiều anh em săn tìm hơn cả. Với chất liệu được làm bằng da thật 100% (thường là da bò) các mẫu túi da đựng ipad không chỉ rất bền chống ẩm chống bụi tốt mà bề mặt da của chiếc túi sáng bóng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của da bò trông hết sức chất và mạnh mẽ khiến bất kì anh em nào cũng phải yêu thích đồ da. Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán đồ da thật anh em có thể tìm mua ở nhiều nơi, nhưng để tìm đến được địa chỉ chuyên về đồ da và uy tín chất lượng thì không phải là 1 việc dễ. Là 1 có niềm đam mê với đồ da tôi xin chia sẻ với anh em shop bán túi da đựng ipad cùng với nhiều phụ kiện cho nam giới bằng da khác để anh em tham khảo. Đó chính là Menz – một cái tên tôi nghĩ rất nhiều anh em có thể đã biết tới.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810-1
Menz là 1 cái tên tôi muốn kể đến đầu tiên. Tất cả mẫu túi xách nam tại Menz đều là túi xách da thật 100%. Tôi ấn tượng shop này bởi phong cách bụi bặm hết sức cá tính mạnh mẽ của các sản phẩm tại đây. Hơn nữa giá cả lại mềm hơn so với nhiều địa chỉ khác, tìm hiểu ra tôi mới biết Menz chủ động trong toàn bộ khâu sản xuất túi từ nhập nguyên liệu cho đến gia công không qua trung gian nên giá túi mới rẻ hơn như vậy.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810-1
Bên cạnh những loại túi xách nam da thật,  ở Menz còn có khá nhiều phụ kiện bằng da da thật cho nam khác như: Túi da đeo chéo, thắt lưng da, ví da, giầy da,… Toàn bộ sản phẩm đều có bảo hành và cam kết làm từ da thật 100%.  Đối với tôi Menz là một điểm tới tôi không thể bỏ qua mỗi khi đi lựa chọn phụ kiện thời trang cho nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét