Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nên mua túi ipad da bò ở đâu?

Như trở thành một xu hướng thời trang đồi với nam giới. Thời gian vừa rồi, ko chỉ có các chị em xúng xính túi xách bên mình mà cánh mày râu hiện nay} cũng rất hay ưa dùng túi xách nam. Nhưng không hề làm mất đi sự mạnh mẽ cá tính của anh em, những chiếc túi xách nam không chỉ là một đồ dùng hữu ích mà còn càng tôn lên sự mạnh mẽ cá tính cho anh em. Trên thị trường hiện tại có khá nhiều loại túi xách nam để anh em lựa chọn với nhiều chất liệu khác nhau. Với mỗi người có nhu cầu và điều kiện khác nhau thì thường chọn cho mình những loại túi xách khác nhau. Tuy nhiên với nam giới luôn ưa thích sự mạnh mẽ, thì những mẫu túi xách nam được làm bằng da thật 100% như: túi da đeo chéo nam, túi đựng ipad da bò, balo da,…luôn được anh em quân tâm và lựa chọn. Có thể nói  “đắt xắt ra miếng” với mức giá đắt hơn khá nhiều so với các loại túi được làm từ chất liệu khác, nhưng chắc chắn rằng anh em sẽ không phải hổi hận khi bỏ tiền ra mua cho mình 1 mẫu túi xách nam được làm bằng da thật. Là một người đam mê đồ da, sau đây tôi xin chia sẻ với anh em 1 địa chỉ bán túi ipad da bò – một chiếc túi được  rất nhiều anh em chọn mua, rất uy tín tại Hà Nội mà giá cả phải chăng đó là Menz.
Túi đựng ipad nam da bò MZ9050-2
- Tại địa bàn Hà Nội cũng có rất nhiều cửa hàng chuyên bán những loại tui xach nam bằng da thật, nhưng đa phần họ thường nhập túi về rồi bán. Còn với Menz lại khác, họ chủ động từ khâu mua chất liệu tới thiết kế và thuê gia công sản xuất, chính vì thế giá những chiếc túi xách nam tại Menz đều mềm hơn so với các shop bán da thật khác. Và do tự gia công làm túi nên các mẫu túi ở Menz khá độc và được cập nhập thường xuyên.
Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
- Bên cạnh đó  Menz còn có nhiều mẫu túi xách nam khác như: túi đeo chéo nam, balo nam,… có cả thắt dưng và ví da. Đặc biệt menz có các mẫu giầy da tôi rất ưng, vô cùng chất, nếu kết hợp với các mẫu túi xách nam hợp dơ thì thật tuyệt vời.
 Địa Chỉ : 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét