Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mẫu túi da đeo chéo nam chất lừ cho dân mê xê dịch

Đã là đàn ông thì ai cũng ưa thích sự mạnh mẽ và yêu thích những trải nghiệm. Nhất là đối với những ai hay phải di chuyển do công việc hay có những chuyến đi phượt cùng bạn bè thì 1 chiếc túi da đeo chéo nam chất lừ, tiện lợi có thể nói là 1 món đồ ko thể thiếu đối với anh em. Với sự phát triển và hội nhập xu hướng thời trang toàn cầu thì những mẫu túi đeo chéo da nam hiện nay không chỉ đơn thuần là một chiếc túi xách tiện lợi mà đó còn là thời trang, là phong cách sống, thể hiện cá tính của anh em. Là một người có niềm đam mê đồ da nhất là đối với túi xách nam, tôi xin chia sẻ với anh em một chiếc túi da đeo chéo nam không những chất về chất lượng mà còn chất về mẫu mã và vô cùng ngầu đấy là MZ9881.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
- Mẫu túi xách da thật này được làm bằng da thật 100%. Với màu nâu vàng đặc trưng của màu da bò nhưng sau đấy lớp da được bôi 1 lớp sáp và được mài kĩ, vừa có tác dụng chống ẩm chống bụi tốt vừa tạo nên các vệt hằn ngẫu nhiên màu đậm hơn trông cực kì ngầu. Về chất lượng đã là đồ da thật anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng càng sử dụng màu da của chiếc túi lại càng bóng.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật
- Kiểu dáng của chiếc túi này giường như được sinh ra để giành cho phái mạnh, kết cấu của chiếc túi khá đơn giản với một ngăn chính anh em có thể để được chiếc ipad thoải mái. Phía trước loại túi này được cách điệu 1 ngăn phụ với nắp đậy có khóa bằng đồng càng làm tôn lên sự mạnh mẽ vốn có của chiếc túi. Có thể nói chiếc túi này chất từ mẫu mã đến chất lượng. Từng đường kim mũi chỉ cũng như đường viền được thợ gia công chu đáo, với phần nắp vuông vắn. Với 1 mức giá 1,5 triệu/chiếc,  tôi chắc chắn rằng anh em sẽ ưng ý với chiếc túi xách nam này như tôi.
 Xem thêm: Túi đựng ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét